กองแผนงาน
กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ความตัดกันของสี
C
C
C
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
กองแผนงาน
กรมอนามัย
ทำเนียบผู้บริหารกองแผนงาน
คณะกรรมการบริหารกองแผนงาน
บุคลากรกองแผนงาน
ผู้บริหารกองแผนงาน
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มพัฒนานโยบายและยุทธศาสตร์
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์การงบประมาณ
กลุ่มพัฒนาระบบข้อมูล
กลุ่มประเมินผลและนิเทศติดตาม
กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ
โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
โครงสร้างและระบบการกำกับดูแลของกรมอนามัย
โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
ภารกิจ / หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
แผนปฏิบัติการของหน่วยงาน
Facebook Page กองแผนงาน
หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
ผลิตภัณฑ์และบริการ
ระบบสารสนเทศกองแผนงาน
Open API Zone
ระบบบัญชีข้อมูลภาครัฐของกรมอนามัย (Anamai Datacatalog)
ระบบฐานข้อมูลกลางกรมอนามัย (Anamai Data Center)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Anamai Data Center ฐานเก่า)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงานกรมอนามัย (DOC 4.0)
ระบบสารสนเทศสนับสนุนด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (DoH Dashboard)
ระบบสารสนเทศสนับสนุนการตรวจราชการและการนิเทศงาน กรมอนามัย
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Anamai E-Meeting)
คณะทำงานตอบโต้ภาวะฉุกเฉินฯ กรมอนามัย (EOC)
Thai Stop Covid Plus
ไทยเซฟไทย
รายงานสถานการณ์ โควิด-19 กรมอนามัย
เอกสาร-คู่มือ กองแผนงาน
COVID-19 DoH
คู่มือรายละเอียดข้อมูลเฝ้าระวังการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม
คู่มือการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข และนิเทศงานกรมอนามัย
คู่มือแผนยุทธศาสตร์
รายงานประจำปีกรมอนามัย
ข้อมูลข่าวสารของราชการ
เปิดเผยข้อมูลข่าวสารของราชการกองแผนงาน
คุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน กองแผนงาน
ระบบจัดซื้อ/จัดจ้าง
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการกรมอนามัย
ระเบียงคุณธรรม
บริการประชาชน
คู่มือการให้บริการของกรมอนามัย
แจ้งเรื่องร้องเรียน
กระดานถาม-ตอบ
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
สา’สุข ชัวร์
คลังความรู้ กรมอนามัย
ความรู้สุขภาพ
อนามัยมีเดีย
บริการอื่นๆ (E-Service)
ดาวน์โหลดเอกสาร
กลุ่มพัฒนานโยบายและยุทธศาสตร์
แผนยุทธศาสตร์กรมอนามัย
แผนปฏิบัติราชการกรมอนามัย
แผนปฏิบัติการกรมอนามัย
แผนระดับ 3 ในความรับผิดชอบของกรมอนามัย
MoU (Memorandum of Understanding)
แผนยุทธศาสตร์กองแผนงาน
แผนปฏิบัติการกองแผนงาน
เอกสารแบบฟอร์ม
เอกสารอื่นที่เกี่ยวข้อง
หนังสือคำสั่ง
คู่มือ / แนวทาง
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์การงบประมาณ
เอกสารงบประมาณรายจ่ายประจำปี (ขาวคาดแดง)
เอกสารเพื่อเตรียมชี้แจงงบประมาณรายจ่ายประจำปี
คำของบประมาณรายจ่ายประจำปี กรมอนามัย
เอกสารชี้แจงคณะกรรมาธิการฯ
ข้อมูลสารสนเทศประการชี้แจงงบประมาณ
เอกสารดาวน์โหลดอื่นๆ
กลุ่มพัฒนาระบบข้อมูล
ข้อมูลระบบงานเฝ้าระวังฯ
ข้อมูลระบบงาน DOC
ข้อมูลระบบงาน Dashboard
การเชื่อมโยงฐานข้อมูลประชาชน
การพัฒนาศักยภาพนักข้อมูล
ระบบบัญชีข้อมูลภาครัฐ. (Government Data Catalog)
ข้อมูลดาวน์โหลดอื่นๆ
คู่มืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มประเมินผลและนิเทศติดตาม
ประเมินแผนยุทธศาสตร์ กรมอนามัย
การติดตามผลการดำเนินงาน กรมอนามัย
การดำเนินงานโครงการสำคัญ
แผนบูรณาการ
งานตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน
แบบฟอร์มรายงานผลการดำเนินงาน
SDGs / ถอดบทเรียน
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
เล่มรายงานประจำปีกรมอนามัย
คู่มือการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข และนิเทศงานกรมอนามัย
เอกสารการประชุม
กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ
ระบบควบคุมภายในกองแผนงาน
รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
ระบบจัดซื้อจัดจ้างกองแผนงาน
ประกาศกรมอนามัย (จัดซื้อจัดจ้างกองแผนงาน)
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง กองแผนงาน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1)
ประกาศกองแผนงานรับสมัครงาน
แผน-ผลการจัดซื้อจัดจ้าง กรมอนามัย
ข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้าง
การเปิดเผยราคากลาง
รายงานการประชุมกองแผนงาน
ผลงานวิชาการกองแผนงาน
สำหรับเจ้าหน้าที่
ลงทะเบียนข้อมูลระบบงานหลักกรมอนามัย (One Stop Service Anamai)
ระบบแจ้งปัญหาคอมพิวเตอร์กรม
ระบบสารสนเทศสนับสนุนด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (DOH DASHBOARD)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC 4.0)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (DoH Data Center)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Anamai E-Meeting)
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
วิธีแก้ปัญหาการใช้งาน
สมัครขอใช้งานอีเมล
เข้าสู่ระบบอีเมล
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center ฐานเก่า)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Anamai Data Center ฐานเก่า)
ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กรมอนามัย (P&E Distribution)
ติดต่อเรา
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2565
ฟอร์มรายงานติดตามผลการดำเนินงาน กองแผนงาน
2.1 ระดับความสำเร็จของการควบคุมภายใน และแผน BCP
2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ (ร้อยละ 100)
2.4 ระดับความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
2.6 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
1.29 ร้อยละของความสำเร็จในการพัฒนาระบบฐานข้อมูลกลาง (DOH Data Center) (ร้อยละ 100)
1.30 ร้อยละของการผ่านเกณฑ์การประเมินผล กลุ่มเป้าหมายที่เข้ารับการพัฒนาศักยภาพนักวิทยาการข้อมูล (Data Scientist) (ร้อยละ 80)
1.31 การพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) เพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
1.32 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและการสร้างความมั่นคงปลอดภัยของระบบสารสนเทศกรมอนามัย
1.33 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบสุขภาพดีวิถีไทยใหม่ สร้างไทย สร้างชาติ
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2564
ฟอร์มรายงาน
1.30 ร้อยละของความสำเร็จในการพัฒนา Platform ด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (ร้อยละ 85)
1.31 ร้อยละของบุคลากรมีความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเพิ่มขึ้นหรือมากกว่าก่อนเข้ารับการอบรม (ร้อยละ 80)
1.33 ร้อยละของการผ่านเกณฑ์การประเมินผล กลุ่มเป้าหมายที่เข้ารับการพัฒนาศักยภาพนักวิทยาการข้อมูล (Data Scientist)
2.1.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตรวจสอบภายใน การควบคุมภายใน
2.1.2 ระดับความสำเร็จของการบริหารความเสี่ยงโครงการสำคัญตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน
2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาองค์กรแห่งความสุขที่มีคุณภาพ
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ระดับความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการที่บรรลุเป้าหมาย
3.8 การพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) ในระบบบานข้อมูลกลางเพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2563
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2562
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2561
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2560
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2559
ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข
ตัวชี้วัดตรวจราชการ
กำหนดการการตรวจราชการ
ระเบียบและคำสั่ง
คู่มือการตรวจราชการ
แบบฟอร์มรายงานการตรวจราชการ
รายชื่อผู้ทำหน้าที่ตรวจราชการ
สรุปผลการตรวจราชการ
ประชุมเตรียมการภายใน กรมอนามัย
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
นิเทศงานกรมอนามัย
กำหนดการนิเทศงานกรมอนามัย
คำสั่งกรมอนามัย
คู่มือการนิเทศงาน
แบบฟอร์มรายงานการนิเทศงาน
สรุปผลการนิเทศงาน
การประชุมกรมอนามัย
เอกสารประกอบการประชุม
เอกสารสรุปมติการประชุม
การประชุมบริหารยุทธศาสตร์
การประชุมหัวหน้ากลุ่มบริหารยุทธศาสตร์
การประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนภารกิจหลัก กรมอนามัย 2563-2562
การประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนภารกิจหลัก 63
การประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนภารกิจหลัก 62
การประชุมบริหารยุทธศาสตร์ กรมอนามัย
การประชุมคณะกรรมการบริหารแผนยุทธศาสตร์ฯ และการคลังและงบประมาณ
การประชุมคณะกรรมการบริหารแผนยุทธศาสตร์ และการคลังและงบประมาณ
การจัดประชุม
เอกสารการประชุมต่างๆ
การประชุมคณะกรรมการ (FIN)
การประชุมฯ KISS
Healthy Workplace
Healthy Workplace 2565
Healthy Workplace 2564
Healthy Workplace 2558
ข้อมูลที่น่าสนใจ
งานแผนและประเมินผล
DM & KM กองแผนงาน
DM & KM กองแผนงาน
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มพัฒนานโยบายและยุทธศาสตร์
กลุ่มบริหารการยุทธศาสตร์การงบประมาณ
กลุ่มพัฒนาระบบข้อมูล
กลุ่มประเมินผลและนิเทศติดตาม
กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ
สื่อสารองค์กร (สำหรับเจ้าหน้าที่กองแผนงาน)
เอกสารสำหรับผู้เข้าศึกษาดูงาน
เอกสารประกอบการตรวจเยี่ยม
ระบบข่าวสารกองแผนงาน
ภาพการประชุมกองแผนงาน
ภาพกิจกรรมระดับกรม
ภาพกิจกรรมกองแผนงาน
ก
-
ก
+
C
C
C
C
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
กองแผนงาน
กรมอนามัย
ทำเนียบผู้บริหารกองแผนงาน
คณะกรรมการบริหารกองแผนงาน
บุคลากรกองแผนงาน
ผู้บริหารกองแผนงาน
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มพัฒนานโยบายและยุทธศาสตร์
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์การงบประมาณ
กลุ่มพัฒนาระบบข้อมูล
กลุ่มประเมินผลและนิเทศติดตาม
กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ
โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
โครงสร้างและระบบการกำกับดูแลของกรมอนามัย
โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
ภารกิจ / หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
แผนปฏิบัติการของหน่วยงาน
Facebook Page กองแผนงาน
หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
ผลิตภัณฑ์และบริการ
ระบบสารสนเทศกองแผนงาน
Open API Zone
ระบบบัญชีข้อมูลภาครัฐของกรมอนามัย (Anamai Datacatalog)
ระบบฐานข้อมูลกลางกรมอนามัย (Anamai Data Center)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Anamai Data Center ฐานเก่า)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงานกรมอนามัย (DOC 4.0)
ระบบสารสนเทศสนับสนุนด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (DoH Dashboard)
ระบบสารสนเทศสนับสนุนการตรวจราชการและการนิเทศงาน กรมอนามัย
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Anamai E-Meeting)
คณะทำงานตอบโต้ภาวะฉุกเฉินฯ กรมอนามัย (EOC)
Thai Stop Covid Plus
ไทยเซฟไทย
รายงานสถานการณ์ โควิด-19 กรมอนามัย
เอกสาร-คู่มือ กองแผนงาน
COVID-19 DoH
คู่มือรายละเอียดข้อมูลเฝ้าระวังการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม
คู่มือการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข และนิเทศงานกรมอนามัย
คู่มือแผนยุทธศาสตร์
รายงานประจำปีกรมอนามัย
ข้อมูลข่าวสารของราชการ
เปิดเผยข้อมูลข่าวสารของราชการกองแผนงาน
คุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน กองแผนงาน
ระบบจัดซื้อ/จัดจ้าง
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการกรมอนามัย
ระเบียงคุณธรรม
บริการประชาชน
คู่มือการให้บริการของกรมอนามัย
แจ้งเรื่องร้องเรียน
กระดานถาม-ตอบ
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
สา’สุข ชัวร์
คลังความรู้ กรมอนามัย
ความรู้สุขภาพ
อนามัยมีเดีย
บริการอื่นๆ (E-Service)
ดาวน์โหลดเอกสาร
กลุ่มพัฒนานโยบายและยุทธศาสตร์
แผนยุทธศาสตร์กรมอนามัย
แผนปฏิบัติราชการกรมอนามัย
แผนปฏิบัติการกรมอนามัย
แผนระดับ 3 ในความรับผิดชอบของกรมอนามัย
MoU (Memorandum of Understanding)
แผนยุทธศาสตร์กองแผนงาน
แผนปฏิบัติการกองแผนงาน
เอกสารแบบฟอร์ม
เอกสารอื่นที่เกี่ยวข้อง
หนังสือคำสั่ง
คู่มือ / แนวทาง
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์การงบประมาณ
เอกสารงบประมาณรายจ่ายประจำปี (ขาวคาดแดง)
เอกสารเพื่อเตรียมชี้แจงงบประมาณรายจ่ายประจำปี
คำของบประมาณรายจ่ายประจำปี กรมอนามัย
เอกสารชี้แจงคณะกรรมาธิการฯ
ข้อมูลสารสนเทศประการชี้แจงงบประมาณ
เอกสารดาวน์โหลดอื่นๆ
กลุ่มพัฒนาระบบข้อมูล
ข้อมูลระบบงานเฝ้าระวังฯ
ข้อมูลระบบงาน DOC
ข้อมูลระบบงาน Dashboard
การเชื่อมโยงฐานข้อมูลประชาชน
การพัฒนาศักยภาพนักข้อมูล
ระบบบัญชีข้อมูลภาครัฐ. (Government Data Catalog)
ข้อมูลดาวน์โหลดอื่นๆ
คู่มืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มประเมินผลและนิเทศติดตาม
ประเมินแผนยุทธศาสตร์ กรมอนามัย
การติดตามผลการดำเนินงาน กรมอนามัย
การดำเนินงานโครงการสำคัญ
แผนบูรณาการ
งานตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน
แบบฟอร์มรายงานผลการดำเนินงาน
SDGs / ถอดบทเรียน
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
เล่มรายงานประจำปีกรมอนามัย
คู่มือการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข และนิเทศงานกรมอนามัย
เอกสารการประชุม
กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ
ระบบควบคุมภายในกองแผนงาน
รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
ระบบจัดซื้อจัดจ้างกองแผนงาน
ประกาศกรมอนามัย (จัดซื้อจัดจ้างกองแผนงาน)
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง กองแผนงาน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1)
ประกาศกองแผนงานรับสมัครงาน
แผน-ผลการจัดซื้อจัดจ้าง กรมอนามัย
ข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้าง
การเปิดเผยราคากลาง
รายงานการประชุมกองแผนงาน
ผลงานวิชาการกองแผนงาน
สำหรับเจ้าหน้าที่
ลงทะเบียนข้อมูลระบบงานหลักกรมอนามัย (One Stop Service Anamai)
ระบบแจ้งปัญหาคอมพิวเตอร์กรม
ระบบสารสนเทศสนับสนุนด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (DOH DASHBOARD)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC 4.0)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (DoH Data Center)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Anamai E-Meeting)
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
วิธีแก้ปัญหาการใช้งาน
สมัครขอใช้งานอีเมล
เข้าสู่ระบบอีเมล
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center ฐานเก่า)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Anamai Data Center ฐานเก่า)
ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กรมอนามัย (P&E Distribution)
ติดต่อเรา
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2565
ฟอร์มรายงานติดตามผลการดำเนินงาน กองแผนงาน
2.1 ระดับความสำเร็จของการควบคุมภายใน และแผน BCP
2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ (ร้อยละ 100)
2.4 ระดับความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
2.6 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
1.29 ร้อยละของความสำเร็จในการพัฒนาระบบฐานข้อมูลกลาง (DOH Data Center) (ร้อยละ 100)
1.30 ร้อยละของการผ่านเกณฑ์การประเมินผล กลุ่มเป้าหมายที่เข้ารับการพัฒนาศักยภาพนักวิทยาการข้อมูล (Data Scientist) (ร้อยละ 80)
1.31 การพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) เพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
1.32 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและการสร้างความมั่นคงปลอดภัยของระบบสารสนเทศกรมอนามัย
1.33 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบสุขภาพดีวิถีไทยใหม่ สร้างไทย สร้างชาติ
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2564
ฟอร์มรายงาน
1.30 ร้อยละของความสำเร็จในการพัฒนา Platform ด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (ร้อยละ 85)
1.31 ร้อยละของบุคลากรมีความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเพิ่มขึ้นหรือมากกว่าก่อนเข้ารับการอบรม (ร้อยละ 80)
1.33 ร้อยละของการผ่านเกณฑ์การประเมินผล กลุ่มเป้าหมายที่เข้ารับการพัฒนาศักยภาพนักวิทยาการข้อมูล (Data Scientist)
2.1.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตรวจสอบภายใน การควบคุมภายใน
2.1.2 ระดับความสำเร็จของการบริหารความเสี่ยงโครงการสำคัญตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน
2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาองค์กรแห่งความสุขที่มีคุณภาพ
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ระดับความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการที่บรรลุเป้าหมาย
3.8 การพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) ในระบบบานข้อมูลกลางเพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2563
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2562
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2561
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2560
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2559
ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข
ตัวชี้วัดตรวจราชการ
กำหนดการการตรวจราชการ
ระเบียบและคำสั่ง
คู่มือการตรวจราชการ
แบบฟอร์มรายงานการตรวจราชการ
รายชื่อผู้ทำหน้าที่ตรวจราชการ
สรุปผลการตรวจราชการ
ประชุมเตรียมการภายใน กรมอนามัย
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
นิเทศงานกรมอนามัย
กำหนดการนิเทศงานกรมอนามัย
คำสั่งกรมอนามัย
คู่มือการนิเทศงาน
แบบฟอร์มรายงานการนิเทศงาน
สรุปผลการนิเทศงาน
การประชุมกรมอนามัย
เอกสารประกอบการประชุม
เอกสารสรุปมติการประชุม
การประชุมบริหารยุทธศาสตร์
การประชุมหัวหน้ากลุ่มบริหารยุทธศาสตร์
การประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนภารกิจหลัก กรมอนามัย 2563-2562
การประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนภารกิจหลัก 63
การประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนภารกิจหลัก 62
การประชุมบริหารยุทธศาสตร์ กรมอนามัย
การประชุมคณะกรรมการบริหารแผนยุทธศาสตร์ฯ และการคลังและงบประมาณ
การประชุมคณะกรรมการบริหารแผนยุทธศาสตร์ และการคลังและงบประมาณ
การจัดประชุม
เอกสารการประชุมต่างๆ
การประชุมคณะกรรมการ (FIN)
การประชุมฯ KISS
Healthy Workplace
Healthy Workplace 2565
Healthy Workplace 2564
Healthy Workplace 2558
ข้อมูลที่น่าสนใจ
งานแผนและประเมินผล
DM & KM กองแผนงาน
DM & KM กองแผนงาน
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มพัฒนานโยบายและยุทธศาสตร์
กลุ่มบริหารการยุทธศาสตร์การงบประมาณ
กลุ่มพัฒนาระบบข้อมูล
กลุ่มประเมินผลและนิเทศติดตาม
กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ
สื่อสารองค์กร (สำหรับเจ้าหน้าที่กองแผนงาน)
เอกสารสำหรับผู้เข้าศึกษาดูงาน
เอกสารประกอบการตรวจเยี่ยม
ระบบข่าวสารกองแผนงาน
ภาพการประชุมกองแผนงาน
ภาพกิจกรรมระดับกรม
ภาพกิจกรรมกองแผนงาน
คุณกำลังมองหาอะไร?
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2564
3.8 การพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) ในระบบบานข้อมูลกลางเพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
1.1
ด้านผู้รับบริการ
1.1.1 เอกสารหลักฐานในการประเมิน Assessment_ด้านผู้รับบริการ
1.2
ด้านเทคโนโลยีสื่อสารและดิจิตอล
1.2.1 เอกสารหลักฐานในการประเมิน Assessment_ด้านเทคโนโลยีสื่อสารและดิจิตอล
1.3
ด้านข้อมูลวิชาการและอื่นๆ
1.3.1 เอกสารหลักฐานในการประเมิน Assessment_ด้านข้อมูลวิชาการและอื่นๆ
1.3.2 รู้จักบัญชีข้อมูลภาครัฐ
1.3.3 เกณฑ์การประเมินขั้นต้นและขั้นกลาง
1.3.4 เกณฑ์การประเมินขั้นสูง
1.3.5 Metadata
1.3.6 คุณสมบัติข้อมูลเปิดสำหรับประเมินตัวชี้วัด
2.1 เอกสารหลักฐานในการประเมิน (Advocacy_Intervention)
2.2 เอกสารการพิจารณา data catalog
รอบ 5 เดือนแรก
3.1 แผนขับเคลื่อนแผนการดำเนินงาน
3.2 หนังสือเชิญประชุมชี้แจงแนวทางจัดทำตัวชี้วัดการพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล
3.3 เชิญเข้าร่วมงานรับฟังความคิดเห็นต่อร่างข้อเสนอแนะแนวทางการเชื่อมโยงข้อมูล
รอบ 5 เดือนหลัง
3.4 แบบฟอร์มแผนขับเคลื่อน 6 เดือนหลัง_Data Catalog
3.5 ชุดข้อมูลที่มีคำอธิบายข้อมูล
4.1 ผลการดำเนินงานตามแผนและมาตรการที่กำหนด
4.2 ผลการดำเนินงานตามแผนและมาตรการที่กำหนด (
รอบ 5 เดือนหลัง)
รายชื่อชุดข้อมูล (Data set) ที่สัมพันธ์กับกระบวนการทำงานตามภารกิจหลักที่เลือก
5.1 ชุดข้อมูลที่ 1 ข้อมูลองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีระบบการจัดการสิ่งปฏิกูลในจังหวัดพื้นที่เสี่ยงโรคพยาธิใบไม้ตับ
5.2 ชุดข้อมูลที่ 2 ข้อมูลจำนวนตัวอย่างน้ำบริโภคจำแนกตามพื้นที่
5.3 ชุดข้อมูลที่ 3 เทศบาลมีการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม (EHA) ระดับพื้นฐานขึ้นไป
5.4 ชุดข้อมูลที่ 4 โรงพยาบาลที่พัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อมผ่านเกณฑ์ GREEN & CLEAN Hospital
5.5 ชุดข้อมูลที่ 5 จังหวัดในพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษมีฐานข้อมูลและการเฝ้าระวังด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม
5.6 ระดับที่ 5 Outcome ผลลัพธ์ของตัวชี้วัด (
รอบ 5 เดือนหลัง)
แบบฟอร์มการติดต่อ
App.adminstrator
ชื่อ*
นามสกุล
เบอร์โทร*
อีเมล
ข้อความ*
ส่งข้อความ
ล้างข้อมูล