กองแผนงาน
กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ความตัดกันของสี
C
C
C
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
กองแผนงาน
กรมอนามัย
ทำเนียบผู้บริหารกองแผนงาน
คณะกรรมการบริหารกองแผนงาน
บุคลากรกองแผนงาน
ผู้บริหารกองแผนงาน
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มพัฒนานโยบายและยุทธศาสตร์
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์การงบประมาณ
กลุ่มพัฒนาระบบข้อมูล
กลุ่มประเมินผลและนิเทศติดตาม
กลุ่มดิจิทัลส่งเสริมสุขภาพ
โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
โครงสร้างและระบบการกำกับดูแลของกองแผนงาน
โครงสร้างและระบบการกำกับดูแลของกรมอนามัย
ภารกิจ / หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
แผนปฏิบัติการของหน่วยงาน
Facebook Page กองแผนงาน
หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงานของกรมอนามัย
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ผลิตภัณฑ์และบริการ
ระบบสารสนเทศกองแผนงาน
ระบบสมุดสุขภาพ
Open API Zone
ระบบบัญชีข้อมูลภาครัฐของกรมอนามัย (Anamai Datacatalog)
ระบบฐานข้อมูลกลางกรมอนามัย (Anamai Data Center)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Anamai Data Center ฐานเก่า)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงานกรมอนามัย (DOC 4.0)
ระบบจัดการวิเคราะห์แผนงานโครงการ และงบประมาณ กรมอนามัย (e-Budget Anamai)
ระบบสารสนเทศสนับสนุนด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (DoH Dashboard)
ระบบฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์กรมอนามัย
ระบบสารสนเทศสนับสนุนการตรวจราชการและการนิเทศงาน กรมอนามัย
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Anamai E-Meeting)
คณะทำงานตอบโต้ภาวะฉุกเฉินฯ กรมอนามัย (EOC)
Thai Stop Covid Plus
ไทยเซฟไทย
รายงานสถานการณ์ โควิด-19 กรมอนามัย
เอกสาร-คู่มือ กองแผนงาน
COVID-19 DoH
การเฝ้าระวังด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย
คู่มือการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข และนิเทศงานกรมอนามัย
คู่มือแผนยุทธศาสตร์
รายงานประจำปีกรมอนามัย
คู่มือ / แนวทาง
คู่มือสนับสนสนุนการปฏิบัติงาน
เอกสาร-คู่มือ ที่เกี่ยวข้อง
สถิติสาธารณสุข
คู่มือ - MICS
โครงสร้างมาตรฐานข้อมูล 43 แฟ้ม
ข้อมูลข่าวสารของราชการ กองแผนงาน
เปิดเผยข้อมูลข่าวสารของราชการกองแผนงาน
คุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน กองแผนงาน
ระบบจัดซื้อ/จัดจ้าง
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการกรมอนามัย
ระเบียงคุณธรรม
บริการประชาชน
คู่มือการให้บริการของกรมอนามัย
แจ้งเรื่องร้องเรียน
กระดานถาม-ตอบ
กฏหมายสาธารณสุข
สา’สุข ชัวร์
คลังความรู้ กรมอนามัย
ความรู้สุขภาพ
วารสารออนไลน์ กรมอนามัย
Anamai Book (eBook สุขภาพ)
infographic ส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม
วิดีโอคลิปด้านสุขภาพ
บริการอื่นๆ (E-Service)
ดาวน์โหลดเอกสาร
กลุ่มอำนวยการ
สรุปรายงานการประชุม
กลุ่มพัฒนานโยบายและยุทธศาสตร์
นโยบายกรมอนามัย
แผนยุทธศาสตร์กรมอนามัย
แผนปฏิบัติราชการกรมอนามัย
แผนปฏิบัติการกรมอนามัย
แผนระดับ 3 ในความรับผิดชอบของกรมอนามัย
MoU (Memorandum of Understanding)
แผนยุทธศาสตร์กองแผนงาน
แผนปฏิบัติการกองแผนงาน
ขั้นตอนการจัดทำแผนปฏิบัติราชการรายปี
เอกสารแบบฟอร์ม
เอกสารอื่นที่เกี่ยวข้อง
หนังสือคำสั่ง
คู่มือแผนยุทธศาสตร์กรมอนามัย ebook
คู่มือ / แนวทาง
การประชุมด้านบริหารนโยบายและยุทธศาสตร์
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์การงบประมาณ
เอกสารงบประมาณรายจ่ายประจำปี (ขาวคาดแดง)
เอกสารงบประมาณรายจ่ายประจำปี (ขั้นร่างพ.ร.บ.)
เอกสารเพื่อเตรียมชี้แจงงบประมาณรายจ่ายประจำปี
คำของบประมาณรายจ่ายประจำปี กรมอนามัย
เอกสารชี้แจงคณะกรรมาธิการฯ
ข้อมูลสารสนเทศประการชี้แจงงบประมาณ
เอกสารดาวน์โหลดอื่นๆ
ตัวอย่างการจัดทำเอกสารประกอบ
กลุ่มพัฒนาระบบข้อมูล
ข้อมูลระบบงานเฝ้าระวังฯ
ข้อมูลระบบงาน DOC
ข้อมูลระบบงาน Dashboard
การเชื่อมโยงฐานข้อมูลประชาชน
การพัฒนาศักยภาพนักข้อมูล
ระบบบัญชีข้อมูลภาครัฐ. (Government Data Catalog)
ข้อมูลดาวน์โหลดอื่นๆ
คู่มืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
รวมสรุปรายงานการประชุม
กลุ่มประเมินผลและนิเทศติดตาม
ประเมินแผนยุทธศาสตร์ กรมอนามัย
การติดตามผลการดำเนินงาน กรมอนามัย
การดำเนินงานโครงการสำคัญ
แผนบูรณาการ
งานตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน
แบบฟอร์มรายงานผลการดำเนินงาน
SDGs / ถอดบทเรียน
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
เล่มรายงานประจำปีกรมอนามัย
คู่มือการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข และนิเทศงานกรมอนามัย
เอกสารการประชุม
รวมสรุปรายงานการประชุม
กลุ่มดิจิทัลส่งเสริมสุขภาพ
เว็บไซต์กลุ่มดิจิทัลส่งเสริมสุขภาพ
ความพร้อมรัฐบาลดิจิทัล
ระบบควบคุมภายในกองแผนงาน
รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
บริหารทรัพยากรบุคคล
ประกาศกองแผนงาน รับโอนย้ายข้าราชการ
ประกาศกองแผนงาน รับสมัครงาน
ระบบจัดซื้อจัดจ้างกองแผนงาน
ประกาศกรมอนามัย (จัดซื้อจัดจ้างกองแผนงาน)
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง กองแผนงาน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1)
ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา กองแผนงาน
การเปิดเผยราคากลาง (แบบ บก.06) กองแผนงาน
แผน-ผลการจัดซื้อจัดจ้าง กรมอนามัย
ข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้าง
การเปิดเผยราคากลาง กรมอนามัย
ผลงานวิชาการกองแผนงาน
DM & KM กองแผนงาน
ที่ปรึกษากองแผนงาน
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มพัฒนานโยบายและยุทธศาสตร์
กลุ่มบริหารการยุทธศาสตร์การงบประมาณ
กลุ่มพัฒนาระบบข้อมูล
กลุ่มประเมินผลและนิเทศติดตาม
กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ
เอกสารสำหรับผู้เข้าศึกษาดูงาน
สำหรับเจ้าหน้าที่
ลงทะเบียนข้อมูลระบบงานหลักกรมอนามัย (One Stop Service Anamai)
ระบบแจ้งปัญหาคอมพิวเตอร์กรม
ระบบสารสนเทศสนับสนุนด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (DOH DASHBOARD)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC 4.0)
ระบบจัดการวิเคราะห์แผนงานโครงการ และงบประมาณ กรมอนามัย (e-Budget Anamai)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (DoH Data Center)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Anamai E-Meeting)
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
วิธีแก้ปัญหาการใช้งาน
สมัครขอใช้งานอีเมล
เข้าสู่ระบบอีเมล
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center ฐานเก่า)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Anamai Data Center ฐานเก่า)
ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กรมอนามัย (P&E Distribution)
ติดต่อเรา
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2568
รายงานติดตามผลการดำเนินงานประจำปี 2568 กองแผนงาน
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
2.2 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.3 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
2.4 ระดับความพร้อมรัฐบาลดิจิทัลของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
4.17 ระดับความสำเร็จของการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
4.18 ระดับความสำเร็จการขับเคลื่อนระดับความพร้อมรัฐบาลดิจิทัล กรมอนามัย
4.19 ระดับความสำเร็จของการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ กรมอนามัย
4.20 ระดับความสำเร็จของการเชื่อมโยงข้อมูลกรมอนามัยกับหน่วยงานภาคีเครือข่ายภายนอก
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2567
ฟอร์มรายงานติดตามผลการดำเนินงาน กองแผนงาน
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ (Knowledge Management : KM) และการขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (Learning Organization : LO)
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
2.5 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) เพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
4.10 ระดับความสำเร็จของการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
4.11 ระดับความสำเร็จของการเชื่อมโยงข้อมูลกรมอนามัยกับหน่วยงานภาคีเครือข่ายภายนอก
4.12 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานภารกิจสนับสนุนการขับเคลื่อนการดูแลสุขภาพด้วยเวชศาสตร์วิถีชีวิตและการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินงาน ตัวชี้วัด 2.4 / 2567
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2566
ฟอร์มรายงานติดตามผลการดำเนินงาน กองแผนงาน
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดทำแผนที่ความรู้ (Knowledge Mapping : K-Mapping) และการจัดการความรู้เพื่อขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้
2.3 ระดับความสำเร็จร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ระดับความสำเร็จของร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
4.16 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) เพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
4.17 ระดับความสำเร็จของการเชื่อมโยงข้อมูลกรมอนามัยกับหน่วยงานภาคีเครือข่ายภายนอก
4.18 ระดับความสำเร็จของการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานผลการดำเนินงาน ตัวชี้วัด 2.4
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2565
ฟอร์มรายงานติดตามผลการดำเนินงาน กองแผนงาน
2.1 ระดับความสำเร็จของการควบคุมภายใน และแผน BCP
2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ (ร้อยละ 100)
2.4 ระดับความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
2.6 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
1.29 ร้อยละของความสำเร็จในการพัฒนาระบบฐานข้อมูลกลาง (DOH Data Center) (ร้อยละ 100)
1.30 ร้อยละของการผ่านเกณฑ์การประเมินผล กลุ่มเป้าหมายที่เข้ารับการพัฒนาศักยภาพนักวิทยาการข้อมูล (Data Scientist) (ร้อยละ 80)
1.31 การพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) เพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
1.32 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและการสร้างความมั่นคงปลอดภัยของระบบสารสนเทศกรมอนามัย
1.33 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบสุขภาพดีวิถีไทยใหม่ สร้างไทย สร้างชาติ
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2564
ฟอร์มรายงาน
1.30 ร้อยละของความสำเร็จในการพัฒนา Platform ด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (ร้อยละ 85)
1.31 ร้อยละของบุคลากรมีความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเพิ่มขึ้นหรือมากกว่าก่อนเข้ารับการอบรม (ร้อยละ 80)
1.33 ร้อยละของการผ่านเกณฑ์การประเมินผล กลุ่มเป้าหมายที่เข้ารับการพัฒนาศักยภาพนักวิทยาการข้อมูล (Data Scientist)
2.1.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตรวจสอบภายใน การควบคุมภายใน
2.1.2 ระดับความสำเร็จของการบริหารความเสี่ยงโครงการสำคัญตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน
2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาองค์กรแห่งความสุขที่มีคุณภาพ
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ระดับความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการที่บรรลุเป้าหมาย
3.8 การพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) ในระบบบานข้อมูลกลางเพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2563
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2562
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2561
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2560
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2559
ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข
ตัวชี้วัดตรวจราชการ
กำหนดการการตรวจราชการ
ระเบียบและคำสั่ง
คู่มือการตรวจราชการ
แบบฟอร์มรายงานการตรวจราชการ
รายชื่อผู้ทำหน้าที่ตรวจราชการ
สรุปผลการตรวจราชการ
ประชุมเตรียมการภายใน กรมอนามัย
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
นิเทศงานกรมอนามัย
กำหนดการนิเทศงานกรมอนามัย
คำสั่งกรมอนามัย
คู่มือการนิเทศงาน
แบบฟอร์มรายงานการนิเทศงาน
สรุปผลการนิเทศงาน
เอกสารการประชุม กองแผนงาน
เอกสารประกอบการประชุมกรม
การประชุมกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ 2568
การประชุมกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ 2567
การประชุมกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ 2566
การประชุมกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ 2565
ระบบ DOH-Meeting
เอกสารสรุปมติการประชุม
การประชุมบริหารยุทธศาสตร์
การประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนภารกิจหลัก กรมอนามัย 2563-2562
การประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนภารกิจหลัก 63
การประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนภารกิจหลัก 62
การประชุมบริหารยุทธศาสตร์ กรมอนามัย
การประชุมคณะกรรมการบริหารแผนยุทธศาสตร์ฯ และการคลังและงบประมาณ
การประชุมคณะกรรมการบริหารแผนยุทธศาสตร์ และการคลังและงบประมาณ
การประชุมกองแผนงาน
การประชุมกองแผนงาน ปีงบประมาณ 2567
รายงานการประชุมกองแผนงาน
Healthy Workplace
Healthy Workplace 2565
Healthy Workplace 2564
Healthy Workplace 2558
ข้อมูลที่น่าสนใจ
งานแผนและประเมินผล
สื่อสารองค์กร (สำหรับเจ้าหน้าที่กองแผนงาน)
เอกสารประกอบการตรวจเยี่ยม
ระบบข่าวสารกองแผนงาน
ภาพกิจกรรมระดับกรม
ภาพการประชุมกองแผนงาน
ภาพกิจกรรมกองแผนงาน
ก
-
ก
+
C
C
C
C
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
กองแผนงาน
กรมอนามัย
ทำเนียบผู้บริหารกองแผนงาน
คณะกรรมการบริหารกองแผนงาน
บุคลากรกองแผนงาน
ผู้บริหารกองแผนงาน
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มพัฒนานโยบายและยุทธศาสตร์
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์การงบประมาณ
กลุ่มพัฒนาระบบข้อมูล
กลุ่มประเมินผลและนิเทศติดตาม
กลุ่มดิจิทัลส่งเสริมสุขภาพ
โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
โครงสร้างและระบบการกำกับดูแลของกองแผนงาน
โครงสร้างและระบบการกำกับดูแลของกรมอนามัย
ภารกิจ / หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
แผนปฏิบัติการของหน่วยงาน
Facebook Page กองแผนงาน
หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงานของกรมอนามัย
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ผลิตภัณฑ์และบริการ
ระบบสารสนเทศกองแผนงาน
ระบบสมุดสุขภาพ
Open API Zone
ระบบบัญชีข้อมูลภาครัฐของกรมอนามัย (Anamai Datacatalog)
ระบบฐานข้อมูลกลางกรมอนามัย (Anamai Data Center)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Anamai Data Center ฐานเก่า)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงานกรมอนามัย (DOC 4.0)
ระบบจัดการวิเคราะห์แผนงานโครงการ และงบประมาณ กรมอนามัย (e-Budget Anamai)
ระบบสารสนเทศสนับสนุนด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (DoH Dashboard)
ระบบฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์กรมอนามัย
ระบบสารสนเทศสนับสนุนการตรวจราชการและการนิเทศงาน กรมอนามัย
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Anamai E-Meeting)
คณะทำงานตอบโต้ภาวะฉุกเฉินฯ กรมอนามัย (EOC)
Thai Stop Covid Plus
ไทยเซฟไทย
รายงานสถานการณ์ โควิด-19 กรมอนามัย
เอกสาร-คู่มือ กองแผนงาน
COVID-19 DoH
การเฝ้าระวังด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย
คู่มือการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข และนิเทศงานกรมอนามัย
คู่มือแผนยุทธศาสตร์
รายงานประจำปีกรมอนามัย
คู่มือ / แนวทาง
คู่มือสนับสนสนุนการปฏิบัติงาน
เอกสาร-คู่มือ ที่เกี่ยวข้อง
สถิติสาธารณสุข
คู่มือ - MICS
โครงสร้างมาตรฐานข้อมูล 43 แฟ้ม
ข้อมูลข่าวสารของราชการ กองแผนงาน
เปิดเผยข้อมูลข่าวสารของราชการกองแผนงาน
คุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน กองแผนงาน
ระบบจัดซื้อ/จัดจ้าง
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการกรมอนามัย
ระเบียงคุณธรรม
บริการประชาชน
คู่มือการให้บริการของกรมอนามัย
แจ้งเรื่องร้องเรียน
กระดานถาม-ตอบ
กฏหมายสาธารณสุข
สา’สุข ชัวร์
คลังความรู้ กรมอนามัย
ความรู้สุขภาพ
วารสารออนไลน์ กรมอนามัย
Anamai Book (eBook สุขภาพ)
infographic ส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม
วิดีโอคลิปด้านสุขภาพ
บริการอื่นๆ (E-Service)
ดาวน์โหลดเอกสาร
กลุ่มอำนวยการ
สรุปรายงานการประชุม
กลุ่มพัฒนานโยบายและยุทธศาสตร์
นโยบายกรมอนามัย
แผนยุทธศาสตร์กรมอนามัย
แผนปฏิบัติราชการกรมอนามัย
แผนปฏิบัติการกรมอนามัย
แผนระดับ 3 ในความรับผิดชอบของกรมอนามัย
MoU (Memorandum of Understanding)
แผนยุทธศาสตร์กองแผนงาน
แผนปฏิบัติการกองแผนงาน
ขั้นตอนการจัดทำแผนปฏิบัติราชการรายปี
เอกสารแบบฟอร์ม
เอกสารอื่นที่เกี่ยวข้อง
หนังสือคำสั่ง
คู่มือแผนยุทธศาสตร์กรมอนามัย ebook
คู่มือ / แนวทาง
การประชุมด้านบริหารนโยบายและยุทธศาสตร์
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์การงบประมาณ
เอกสารงบประมาณรายจ่ายประจำปี (ขาวคาดแดง)
เอกสารงบประมาณรายจ่ายประจำปี (ขั้นร่างพ.ร.บ.)
เอกสารเพื่อเตรียมชี้แจงงบประมาณรายจ่ายประจำปี
คำของบประมาณรายจ่ายประจำปี กรมอนามัย
เอกสารชี้แจงคณะกรรมาธิการฯ
ข้อมูลสารสนเทศประการชี้แจงงบประมาณ
เอกสารดาวน์โหลดอื่นๆ
ตัวอย่างการจัดทำเอกสารประกอบ
กลุ่มพัฒนาระบบข้อมูล
ข้อมูลระบบงานเฝ้าระวังฯ
ข้อมูลระบบงาน DOC
ข้อมูลระบบงาน Dashboard
การเชื่อมโยงฐานข้อมูลประชาชน
การพัฒนาศักยภาพนักข้อมูล
ระบบบัญชีข้อมูลภาครัฐ. (Government Data Catalog)
ข้อมูลดาวน์โหลดอื่นๆ
คู่มืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
รวมสรุปรายงานการประชุม
กลุ่มประเมินผลและนิเทศติดตาม
ประเมินแผนยุทธศาสตร์ กรมอนามัย
การติดตามผลการดำเนินงาน กรมอนามัย
การดำเนินงานโครงการสำคัญ
แผนบูรณาการ
งานตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน
แบบฟอร์มรายงานผลการดำเนินงาน
SDGs / ถอดบทเรียน
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
เล่มรายงานประจำปีกรมอนามัย
คู่มือการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข และนิเทศงานกรมอนามัย
เอกสารการประชุม
รวมสรุปรายงานการประชุม
กลุ่มดิจิทัลส่งเสริมสุขภาพ
เว็บไซต์กลุ่มดิจิทัลส่งเสริมสุขภาพ
ความพร้อมรัฐบาลดิจิทัล
ระบบควบคุมภายในกองแผนงาน
รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
บริหารทรัพยากรบุคคล
ประกาศกองแผนงาน รับโอนย้ายข้าราชการ
ประกาศกองแผนงาน รับสมัครงาน
ระบบจัดซื้อจัดจ้างกองแผนงาน
ประกาศกรมอนามัย (จัดซื้อจัดจ้างกองแผนงาน)
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง กองแผนงาน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1)
ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา กองแผนงาน
การเปิดเผยราคากลาง (แบบ บก.06) กองแผนงาน
แผน-ผลการจัดซื้อจัดจ้าง กรมอนามัย
ข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้าง
การเปิดเผยราคากลาง กรมอนามัย
ผลงานวิชาการกองแผนงาน
DM & KM กองแผนงาน
ที่ปรึกษากองแผนงาน
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มพัฒนานโยบายและยุทธศาสตร์
กลุ่มบริหารการยุทธศาสตร์การงบประมาณ
กลุ่มพัฒนาระบบข้อมูล
กลุ่มประเมินผลและนิเทศติดตาม
กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ
เอกสารสำหรับผู้เข้าศึกษาดูงาน
สำหรับเจ้าหน้าที่
ลงทะเบียนข้อมูลระบบงานหลักกรมอนามัย (One Stop Service Anamai)
ระบบแจ้งปัญหาคอมพิวเตอร์กรม
ระบบสารสนเทศสนับสนุนด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (DOH DASHBOARD)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC 4.0)
ระบบจัดการวิเคราะห์แผนงานโครงการ และงบประมาณ กรมอนามัย (e-Budget Anamai)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (DoH Data Center)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Anamai E-Meeting)
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
วิธีแก้ปัญหาการใช้งาน
สมัครขอใช้งานอีเมล
เข้าสู่ระบบอีเมล
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center ฐานเก่า)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Anamai Data Center ฐานเก่า)
ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กรมอนามัย (P&E Distribution)
ติดต่อเรา
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2568
รายงานติดตามผลการดำเนินงานประจำปี 2568 กองแผนงาน
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
2.2 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.3 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
2.4 ระดับความพร้อมรัฐบาลดิจิทัลของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
4.17 ระดับความสำเร็จของการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
4.18 ระดับความสำเร็จการขับเคลื่อนระดับความพร้อมรัฐบาลดิจิทัล กรมอนามัย
4.19 ระดับความสำเร็จของการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ กรมอนามัย
4.20 ระดับความสำเร็จของการเชื่อมโยงข้อมูลกรมอนามัยกับหน่วยงานภาคีเครือข่ายภายนอก
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2567
ฟอร์มรายงานติดตามผลการดำเนินงาน กองแผนงาน
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ (Knowledge Management : KM) และการขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (Learning Organization : LO)
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
2.5 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) เพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
4.10 ระดับความสำเร็จของการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
4.11 ระดับความสำเร็จของการเชื่อมโยงข้อมูลกรมอนามัยกับหน่วยงานภาคีเครือข่ายภายนอก
4.12 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานภารกิจสนับสนุนการขับเคลื่อนการดูแลสุขภาพด้วยเวชศาสตร์วิถีชีวิตและการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินงาน ตัวชี้วัด 2.4 / 2567
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2566
ฟอร์มรายงานติดตามผลการดำเนินงาน กองแผนงาน
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดทำแผนที่ความรู้ (Knowledge Mapping : K-Mapping) และการจัดการความรู้เพื่อขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้
2.3 ระดับความสำเร็จร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ระดับความสำเร็จของร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
4.16 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) เพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
4.17 ระดับความสำเร็จของการเชื่อมโยงข้อมูลกรมอนามัยกับหน่วยงานภาคีเครือข่ายภายนอก
4.18 ระดับความสำเร็จของการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานผลการดำเนินงาน ตัวชี้วัด 2.4
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2565
ฟอร์มรายงานติดตามผลการดำเนินงาน กองแผนงาน
2.1 ระดับความสำเร็จของการควบคุมภายใน และแผน BCP
2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ (ร้อยละ 100)
2.4 ระดับความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
2.6 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
1.29 ร้อยละของความสำเร็จในการพัฒนาระบบฐานข้อมูลกลาง (DOH Data Center) (ร้อยละ 100)
1.30 ร้อยละของการผ่านเกณฑ์การประเมินผล กลุ่มเป้าหมายที่เข้ารับการพัฒนาศักยภาพนักวิทยาการข้อมูล (Data Scientist) (ร้อยละ 80)
1.31 การพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) เพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
1.32 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและการสร้างความมั่นคงปลอดภัยของระบบสารสนเทศกรมอนามัย
1.33 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบสุขภาพดีวิถีไทยใหม่ สร้างไทย สร้างชาติ
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2564
ฟอร์มรายงาน
1.30 ร้อยละของความสำเร็จในการพัฒนา Platform ด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (ร้อยละ 85)
1.31 ร้อยละของบุคลากรมีความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเพิ่มขึ้นหรือมากกว่าก่อนเข้ารับการอบรม (ร้อยละ 80)
1.33 ร้อยละของการผ่านเกณฑ์การประเมินผล กลุ่มเป้าหมายที่เข้ารับการพัฒนาศักยภาพนักวิทยาการข้อมูล (Data Scientist)
2.1.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตรวจสอบภายใน การควบคุมภายใน
2.1.2 ระดับความสำเร็จของการบริหารความเสี่ยงโครงการสำคัญตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน
2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาองค์กรแห่งความสุขที่มีคุณภาพ
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ระดับความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการที่บรรลุเป้าหมาย
3.8 การพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) ในระบบบานข้อมูลกลางเพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2563
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2562
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2561
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2560
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2559
ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข
ตัวชี้วัดตรวจราชการ
กำหนดการการตรวจราชการ
ระเบียบและคำสั่ง
คู่มือการตรวจราชการ
แบบฟอร์มรายงานการตรวจราชการ
รายชื่อผู้ทำหน้าที่ตรวจราชการ
สรุปผลการตรวจราชการ
ประชุมเตรียมการภายใน กรมอนามัย
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
นิเทศงานกรมอนามัย
กำหนดการนิเทศงานกรมอนามัย
คำสั่งกรมอนามัย
คู่มือการนิเทศงาน
แบบฟอร์มรายงานการนิเทศงาน
สรุปผลการนิเทศงาน
เอกสารการประชุม กองแผนงาน
เอกสารประกอบการประชุมกรม
การประชุมกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ 2568
การประชุมกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ 2567
การประชุมกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ 2566
การประชุมกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ 2565
ระบบ DOH-Meeting
เอกสารสรุปมติการประชุม
การประชุมบริหารยุทธศาสตร์
การประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนภารกิจหลัก กรมอนามัย 2563-2562
การประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนภารกิจหลัก 63
การประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนภารกิจหลัก 62
การประชุมบริหารยุทธศาสตร์ กรมอนามัย
การประชุมคณะกรรมการบริหารแผนยุทธศาสตร์ฯ และการคลังและงบประมาณ
การประชุมคณะกรรมการบริหารแผนยุทธศาสตร์ และการคลังและงบประมาณ
การประชุมกองแผนงาน
การประชุมกองแผนงาน ปีงบประมาณ 2567
รายงานการประชุมกองแผนงาน
Healthy Workplace
Healthy Workplace 2565
Healthy Workplace 2564
Healthy Workplace 2558
ข้อมูลที่น่าสนใจ
งานแผนและประเมินผล
สื่อสารองค์กร (สำหรับเจ้าหน้าที่กองแผนงาน)
เอกสารประกอบการตรวจเยี่ยม
ระบบข่าวสารกองแผนงาน
ภาพกิจกรรมระดับกรม
ภาพการประชุมกองแผนงาน
ภาพกิจกรรมกองแผนงาน
คุณกำลังมองหาอะไร?
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
คำรับรองการปฏิบัติราชการปี 2566
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
ด
าวน์โหลดเอกสาร
| 2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
กรมอนามัย
กับคลังความรู้สุขภาพเพื่อทุกคน
หมวดหมู่
หมวดหมู่ทั้งหมด
รอบ 5 เดือนหลัง
รอบ 5 เดือนแรก
เรียงลำดับข้อมูล
Relevant
ที่มาใหม่
การดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน กองแผนงาน
รอบ 5 เดือนแรก
ลิงก์เชื่อมโยง
3
รายการ
การดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน กองแผนงาน
แบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะบนเว็บไซต์กองแผนงาน (Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT)
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ กองแผนงาน
ระดับ 1 Assessment
รอบ 5 เดือนหลัง
ลิงก์เชื่อมโยง
5
รายการ
1.1 รายงานการประชุม แสดงถึงการมีส่วนร่วมของบุคลากร ร่วมวิเคราะห์ ทบทวน สถานการณ์ ปัญหา การดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน
1.2 รายงานผลการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
1.3 ผลคะแนนการตอบแบบวัดการรับรู้ เรื่อง การรับรู้การดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (IIIT) ของกองแผนงาน 2566 (รอบ 5 เดือนแรก)
1.4 ผลคะแนนการตอบแบบวัดการรับรู้ เรื่อง การรับรู้การดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (EIT) ของกองแผนงาน 2566 (รอบ 5 เดือนแรก)
1.5 ทำเนียบผู้รับบริการ (C) และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (SH)
ระดับ 2 Advocacy/ Intervention
รอบ 5 เดือนหลัง
ลิงก์เชื่อมโยง
2
รายการ
2.1 มาตรการ กลไก เพื่อขับเคลื่อน การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส รอบ 5 เดือนหลัง
2.2 แผนการดำเนินงานสอดคล้องกับ ผลการวิเคราะห์และมาตรการที่กำหนดเพื่อขับเคลื่อนคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานสู่การปฏิบัติ
ระดับ 3 Management and Governance การกำกับติดตามผลการดำเนินงาน
รอบ 5 เดือนหลัง
ลิงก์เชื่อมโยง
10
รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
3.1 รายงานสรุปการติดตามการดำเนินงานตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ ทุกเดือน
รายงานการประชุมคณะทำงานตัวชี้วัดที่ 2.1 ครั้งที่ 1 ธันวาคม
รายงานการประชุมคณะทำงานตัวชี้วัดที่ 2.1 ครั้งที่ 2 มกราคม
รายงานการประชุมคณะทำงานตัวชี้วัดที่ 2.1 ครั้งที่ 3 กุมภาพันธ์
รายงานการประชุมคณะทำงานตัวชี้วัดที่ 2.1 ครั้งที่ 4 มีนาคม
รายงานการประชุมคณะทำงานตัวชี้วัดที่ 2.1 ครั้งที่ 1 เมษายน (รอบ5เดือนหลัง)
รายงานการประชุมคณะทำงานตัวชี้วัดที่ 2.1 ครั้งที่ 2 พฤษภาคม
รายงานการประชุมคณะทำงานตัวชี้วัดที่ 2.1 ครั้งที่ 3 มิถุนายน
Flow Chart การประเมินผลการปฏิบัติราชการ (การเลื่อนขั้นเงินเดือน)
รายงานการประชุมคณะทำงานตัวชี้วัดที่ 2.1 ครั้งที่ 4 กรกฎาคม
ระดับ 4 Output ผลผลิตของตัวชี้วัด (รายงานผลการดำเนินงานตามแผนฯ รอบ 5 เดือนหลัง)
รอบ 5 เดือนหลัง
ลิงก์เชื่อมโยง
12
รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
4.1 สื่อสารข้อมูลด้านการรับรู้แผนการขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัด 2.1 (5 เดือนหลัง)
4.2 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
4.3 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
4.4 หลักเกณฑ์ การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
4.5 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
4.6 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
4.7 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
4.8 สื่อสารข้อมูลด้านการรับรู้ด้านคุณธรรมความโปร่งใสของผู้มีส่วนได้ส่วยเสีย (IIT)
4.9 จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ ช่องทางการติดต่อกองแผนงาน
4.10 สรุปผลการดำเนินงานและรายงานให้ผู้อำนวยการกองแผนงานรับทราบ
4.11 จัดทำกระบวนงาน flow Chart การประเมินผลการปฏิบัติราชการ (การเลื่อนขั้นเงินเดือน)
4.12 จัดทำประกาศอัตราร้อยละในการประเมินการเลื่อนเงินเดือน ปิดประกาศ/แจ้งเวียนให้บุคลากรในหน่วยงานรับทราบ
ระดับ 5 Outcome ผลลัพธ์ของตัวชี้วัด
รอบ 5 เดือนหลัง
ลิงก์เชื่อมโยง
5
รายการ
5.1 หน่วยงานตอบประเมินการรับรู้ฯ ออนไลน์ ตามแบบประเมิน IIT โดยประเมินบุคลากรจำนวนไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 ของจำนวนบุคลากรทั้งหมด แต่จะต้องมีจำนวนไม่น้อยกว่า 25 คน
5.2 หน่วยงานจัดเก็บข้อมูลตามแบบประเมินระดับการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)
5.3 หน่วยงานเปิดเผยข้อมูลสาธารณะบนเว็บไซต์ของหน่วยงานตามหลักเกณฑ์ OIT
5.4 ประเมินผลระดับการรับรู้การดำเนินงานคุณธรรมความโปร่งใสของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) ของหน่วยงาน
5.5 ประเมินผลระดับการรับรู้การดำเนินงานคุณธรรมความโปร่งใสของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) ของหน่วยงาน
ระดับ 1 Assessment
รอบ 5 เดือนแรก
ลิงก์เชื่อมโยง
7
รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
1.1 รายงานการประชุมคณะทำงานตัวชี้วัดที่ 2.1 ครั้งที่ 1
1.2 รายงานผลการวิเคราะห์ผลการประเมินฯ
1.3 ผลคะแนนการตอบแบบวัดการรับรู้ เรื่อง การรับรู้การดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใสของกองแผนงาน 2565 (รอบ 5 เดือนหลัง)
1.4 ผลคะแนนการตอบแบบวัดการรับรู้ เรื่อง การรับรู้การดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใสของกองแผนงาน 2565 (รอบ 5 เดือนแรก)
1.5 Template 2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
1.6 คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานตัวชี้วัดที่ 2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
1.7 ทำเนียบผู้รับบริการ (C) และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (SH)
ระดับ 2 Advocacy/ Intervention
รอบ 5 เดือนแรก
ลิงก์เชื่อมโยง
2
รายการ
2.1 มาตรการ กลไก เพื่อขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
2.2 แผนขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัดคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน รอบ 5 เดือนแรก
ระดับ 4 Output ผลผลิตของตัวชี้วัด
รอบ 5 เดือนแรก
ลิงก์เชื่อมโยง
16
รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
4.1 คำสั่งกองแผนงานที่ 77/2565 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานจัดทำและขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และป้องกันการทุจริต กองแผนงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
4.2 ประกาศเจตนารมณ์ร่วมกันในการต่อต้านการทุจริต
4.3 ประกาศและไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
4.4 ประกาศเจตนารมณ์ร่วมกันในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
4.5 ประกาศเจตจำนงการต่อต้านการทุจริต กองแผนงาน 2566
4.6 สื่อสารข้อมูลด้านการรับรู้แผนการขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัด 2.1
4.7 ข้อมูลสถิติการยืมวัสดุ ครุภัณฑ์ กองแผนงาน ไตรมาส 1-2
4.8 กิจกรรมการเสริมสร้างวัฒนธรรมตามมาตรฐานทางจริยธรรม (โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการฯ)
4.9 คู่มือหรือมาตรฐานการให้ขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการ (OIT ด้านการใช้ทรัพย์สินของราชการ)
4.10 การสื่อสาร/รับรู้แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมฯ กองแผนงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
4.11 การเสริมสร้างความรู้คู่มือการปฏิบัติงานการยืมทรัพย์สินของทางราชการ
4.12 ส่งเสริมการรับรู้คู่มือการปฏิบัติในการยืมทรัพย์สินของทางราชการให้บุคลากรกองแผนงาน 3 ช่องทาง
4.13 สื่อสารข้อมูลด้านการรับรู้ด้านคุณธรรมความโปร่งใสของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (IIT)
4.14 ถ่ายทอดการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐาน ทางจริยธรรม
4.15 การสื่อสาร/รับรู้การตอบแบบสำรวจความพึงพอใจ เรื่อง การให้บริการยืมทรัพย์สินของทางราชการกองแผนงาน
4.16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ การให้บริการยืมทรัพย์สินของทางราชการกองแผนงาน
ระดับ 5 Outcome ผลลัพธ์ของตัวชี้วัด
รอบ 5 เดือนแรก
ลิงก์เชื่อมโยง
4
รายการ
5.1 ประเมินการรับรู้ฯ ออนไลน์ ตามแบบประเมิน IIT โดยประเมินบุคลากรจำนวนไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 ของจำนวนบุคลากรทั้งหมด
5.2 จัดเก็บข้อมูลตามแบบประเมินระดับการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) หน่วยงานละ 20 ราย
5.3 เปิดเผยข้อมูลสาธารณะบนเว็บไซต์ของหน่วยงานตามหลักเกณฑ์ OIT ครบถ้วนตามที่กำหนด
5.4 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน 2.1 (รอบ 5 เดือนแรก)
แจ้งไฟล์เสีย
หมวดหมู่
-
-
-
ชื่อ*
นามสกุล
เบอร์โทร*
อีเมล
ข้อความ*
ส่งข้อความ
ล้างข้อมูล